Tấm xi măng cemboard, thi công tấm xi măng, gỗ nhân tạo

Tấm sàn bê tông nhẹ, sàn lắp ghép siêu nhẹ ưu điểm tuyệt vời.

Tấm sàn bê tông nhẹ, sàn lắp ghép siêu nhẹ ưu điểm tuyệt vời giải pháp toàn diện cho trần vách sàn, là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay cho việc làm sàn nhẹ, sàn chịu lực, mái nhà thay thế đổ bê tông truyền thông và các loại vật liệu khác

Vậy tấm sàn bê tông nhẹ là gì ?

Tấm sàn bê tông nhẹ là dòng sản phẩm tấm xi măng nhẹ đúc sẵn hay còn gọi là tấm ván sàn 3d, tấm bê tộng nhẹ loại tấm có kích thước độ dày khác nhau được lắp ghép với nhau trên hệ kết cấu nhà khung thép định vị bằng vít tự khoan chuyên dụng, sau khi lắp ghép tấm bê tông nhẹ xong có thể hoàn thiện bề mặt bằng việc ốp gỗ, lát gạch men, trải thảm hoặc sơn epoxy.
Hiện nay tấm sàn bê tông nhẹ còn được gọi là tấm xi măng cemboard tên viết tắt tiếng anh ( Fiber cement board ).
Tấm sàn bê tông nhẹ đúc sẵn làm sàn nhẹ chịu lực
Tấm sàn bê tông nhẹ đúc sẵn làm sàn nhẹ chịu lực

Tấm sàn bê tông nhẹ làm sàn lắp ghép siêu nhẹ được làm từ vật liệu gì.

Tấm sàn cemboard được là sự kết hợp nhuần nhuyễn từ 4 loại vật liệu tự nhiên sãn có như xi măng portland + cát siêu mịn + đá vôi và sợi cellulose, xét về mặt hóa học thì bốn loại vật liệu kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự liên kết cực kì chắc chắn có thể phục hồi được.
Tấm xi măng nhẹ cemboard được sản xuất trên dây truyền hiện đại bậc nhất Châu Âu, do đội ngũ kĩ sư của tập đoàn vật liệu xây dựng lớn nhất thế giới Saint Go baint Pháp nghiên cứu cho ra dòng sàn phẩm tấm bê tông nhẹ đúc sẵn chất lượng đáp ứng cho nhu cầu xây nhà lắp ghép siêu nhẹ.

Tấm sàn bê tông nhẹ có ưu điểm tuyệt vời như thế nào.

Vê chất lượng và các tính năng của tấm bê tông nhẹ đúc sẵn cemboard được kiểm chứng và khẳng định vị thế vượt trội trên thị trường vật liệu xây dựng ở nước ta rất nhiều năm nay.
Tấm bê tông nhẹ có khả năng chịu lực cao: loại tấm này có độ uốn bền dẻo dai cao nên được ứng dùng làm sàn nhẹ lắp ghép, sàn chịu lực cho trường học, bệnh viện, nhà ở dân dụng, sàn nhà xưởng...
Tấm bê tông nhẹ có khả năng chịu nước tuyệt vời: tấm này được làm từ xi măng, cát, đá vôi đều là những vật liệu có khả năng khác nước cao, không bị tác động của môi trường.
Thi công nhanh chóng: Tấm bê nhẹ đúc sẵn dạng lắp ghép nên thi công rất thuận tiện nhanh chóng từ việc vận chuyển cho đến lắp đặt, ví dụ: một sàn 30m2 giá công cả sắt với 3 người làm chỉ mất 1,5 - 2 ngày. như vậy so với việc làm sàn bê tông truyền thống nhanh khoảng 2/3 thời gian.

Lợi ích xây nhà bằng tấm bê tông nhẹ đúc sẵn, hay tấm xi măng cemboard:

Đơn giá thi công một m2 sàn nhẹ bằng tấm cemboard giá giao động 800.000 - 900.000, còn vách tường sử dụng tấm cemboard lắp ghép 2 mặt bên trong là hệ xương sắt hộp giá khoảng 600.000 - 650.000/m2, chí phí xây nhà thô bằng tấm bê tông nhẹ đúc sẵn có giá 2,2 - 2,4 triệu/m2 đây tính toán là nhà chồng tầng, còn với nhà cấp 4 giá thi công chỉ khoảng 1,7 - 1,9 triệu/m2, chi phí xây nhà bằng tấm xi măng nhẹ còn phụ thuộc vào độ khó và yêu cầu của chủ đầu tư.
Tấm bê tông nhẹ lắp ghép làm vách ngăn
Tấm bê tông nhẹ lắp ghép làm vách ngăn

Các tính năng vượt trội cơ bản của tấm bê tông nhẹ đúc sẵn.

+ Loại tấm này có khả năng chịu lực tuyệt vời.
+ Chịu nước tuyệt đối có thể làm môi trường ngoài trời.
+ Tấm này không bị cong vênh, mối mọt.
+ Tấm có trọng lượng rất nhẹ

* Lưu ý khi lựa chọn các dòng tấm bê tộng nhẹ trên thị trường hiện nay có một số dòng tấm xi mặng nhẹ như

+ Tấm smartboard Thái Lan.
+ Tấm Uco board.
+ Tấm xi măng nhẹ Duraflex - Saint Gobaint Pháp.
Nếu làm sàn chịu lực nên lựa chọn tấm Duraflex là tốt nhất, vì tính chất của tấm có khả năng chịu lực chịu uốn cao hơn các dòng sản phẩm tấm xi măng khác.
Nếu làm vách ngăn tường trong nhà nên chọn tấm uco hoặc Smartboard, làm vách chịu nước ngoài trời, hoặc vách ngăn chống cháy thì chọn tấm Duraflex để đảm bảo.
Mọi thông tin về sản phẩm và kĩ thuật thi công xin quý khách vui lòng gọi Hotline 0936.40.3003 - Mr. Dũng, để được tư vấn chính xác hơn.
Trân trọng !

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.