Tấm xi măng cemboard, thi công tấm xi măng, gỗ nhân tạo

Sàn nhẹ cemboard Thái Lan thay thế đổ bê tông truyền thống

Sàn nhẹ cemboard Thái Lan thay thế đổ bê tông truyền thống xu thế mới trong nghành vật liệu xây dựng nhẹ, sàn nhẹ cemboard đang khẳng định được vị thế mới trên thị trường để thay thế một số vật liệu nhẹ không mang hiệu quả hiện nay trên thị trường .
san-nhe-cem-board
Sàn nhẹ bằng tấm xi măng cemboard giảm kết cấu móng nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu để làm sàn nhẹ như sàn sắt decking, sàn bê tông xuân mai, sàn ván gỗ ép các loại sản phẩm trên có thể dùng làm sàn nhưng một phần vì rất nặng một phần lại không đảm bảo được yếu tố chịu nước, chống mối mọt, chống cháy nên ngày càng được ít nhà thầu đội ngũ kiến trúc sư tin dùng.

DHC xin giới thiệu công nghệ sàn nhẹ bằng tấm xi măng cemboard có những ưu việt vượt trội.
san-nhe-cem-board
Hệ khung sắt và tấm xi măng cemboard Thái Lan dùng làm sàn nhà

Sàn nhẹ cemboard được cấu thành bằng hệ khung sắt bên dưới, bên trên được trải một lớp tấm xi măng cemboard định vị bằng vít tôn hoặc vít tự khoan, tùy thuộc vào khổ nhà mà sử dụng hệ khung sắt và tấm cemboard khác nhau, hiện nay tấm cemboard được làm sàn thay đổ bê tông có độ dày 16mm, 18mm, 20mm.

Tại sao sàn nhẹ bằng tấm xi măng cemboard lại có ưu việt vượt trội như vậy:
san-nhe-cemboard

Trước khi nói về sự ưu việt của sản phẩm, chúng tôi xin giới thiêu qua đôi chút về sàn phẩm, tấm cemboard được sản xuất bởi tập đoàn SCG Thái Lan, SCG là tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các sản phẩm vật liêụ xây dựng như gạch gói Prime, thiết bị vệ sinh Cotto, xi măng, bao bì, hạt nhựa. tấm cemboard được sản xuất trên dây truyền hiện đại bậc nhất Châu Âu, thành phần bao gồm xi măng Portland + cát siêu mịn + sợi cellulose tự nhiên 100% không amiang và chất gây độc hại đến sức khỏe người sử dụng. được cắt bằng tia nước nên các cạnh rất đẹp và chính xác, ép tròng lò nhiệt 48h để chống cong vênh biến dạng và co ngót.

Sàn nhẹ cemboard có khả năng:
san-nhe

- Chịu nước tuyệt vời có thể làm trong môi trường ngâm nước. 
- Là vật liệu không cháy, cách âm cách nhiệt. 
- Nhẹ hơn đổ bê tông 10 lần, hơn làm bê tông nhẹ xuân mai 12 lần. 
- Không cong vênh, không biến dạng. 
- Không mối mọt, thi công nhanh chóng tiết kiệm chi phí. 
*Lưu ý: Sàn nhẹ cemboard có nhược điểm đi hơi bị kêu, khắc phục đổ thêm lớp bê tông 4cm, hoặc lát gạch men. 
Sàn nhẹ cemboard được ứng dụng rông rãi để làm sàn nhẹ thay đổ bê tông, sàn gác xép, sàn gác lửng, sàn nâng, sàn kĩ thuật, sàn chịu lực, sàn chống cháy. 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sàn phẩm và cách thi công: 
Hotline: 0936.40.3003 
Email: dhchanoi68@gmail.com 
www.dhcboard.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.